REFRESHING GARDEN

REFRESHING GARDEN

การได้สัมผัสธรรมชาติ สูดกลิ่นหญ้า รับลมเบาๆ และแดดอ่อนๆ เป็นโจทย์หลักที่เจ้าของบ้านตั้งไว้ให้กับเจ้าแมวน้อย5ตัว ที่ตั้งใจจะให้แมวได้ออกมาใช้ชีวิตภายนอกบ้านด้วยกัน โดยไม่ต้องใส่สายจูง ได้วิ่งได้สำรวจ ลดความเครียด



เราเลยออกแบบพื้นที่ใช้สอยที่ช่วยให้เจ้าของบ้านใช้พื้นที่ร่วมกันกับน้องแมวและแบ่งโซนพื้นที่การใช้งายประจำวัน รวมถึงใช้ประโยชน์พื้นที่ให้มากที่สุด



สำหรับใช้พักผ่อนแบบต่างๆ ทั้งรับแขก ทานข้าว หรือโต๊ะเคาท์เตอร์ทำงาน ถูกกำหนดความเป็นส่วนตัวด้วยบานหน้าต่างไม้ สามารถเปิดปิดตามความต้องการ กลิ่นอายของไม้ทำให้งานดูอบอุ่น ให้ความรู้สึกเป็นกันเอง อ่อนน้อมกับธรรมชาติ




หลังจากการปรับปรุงสวน ทำให้เจ้าของบ้านได้ออกมาใช้งานพื้นที่สวนกับครอบครัว
การใช้ชีวิตเปลี่ยนไปเพราะมีโอกาสที่จะสัมผัสกับธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมในทุกวัน สัตว์เลี้ยงได้เติบโตและร่าเริงจากการเล่นกลางแจ้ง




การใช้เวลากับครอบครัวในสวนช่วยเสริมสร้างความทรงจำดีๆ
การได้ทำสวนยังช่วยเรียนรู้การดูแลและเคารพธรรมชาติ มีความสุขและความมีชีวิตชีวาเต็มไปด้วยความสดใสที่มากขึ้นในชีวิตประจำวัน




ปัจจุบัน คนเรานั้นใช้ชิวิตในอาคารเป็นส่วนมาก อาจเพราะด้วยวิถีชิวิตหรือบทบาทหน้าที่บงอย่าง ทำให้เราไม่ได้ออกมาใช้เวลากับภายนอก การที่เราได้ใกล้ชิดกับธรรมชาติ เปิดโอกาสให้ร่างกายได้สัมผัสกับแสงแดด จะสังเกตได้ว่า เราจะรู้สึกสงบและผ่อนคลาย นี่คงเป็นอีกนัยยะหนึ่ง ที่บอกว่า มนุษย์นั้น สัมพันธ์กับธรรมชาติ สิ่งเหล่านี้ทำให้เรามีคุณภาพชีวิตที่ดี มีความสุขกับสิ่งรอบๆตัว





บทความที่เกี่ยวข้อง
WAY BACK HOME
ทางกลับบ้าน
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ