อยากจัดสวน กับ 'สวนหลังบ้าน'

อยากจัดสวน กับ 'สวนหลังบ้าน'

เราออกแบบพื้นที่ด้วยแนวคิดคอนเสปเหมือนการสร้างงานศิลปะ..

  ภาพบรรยากาศพื้นที่ภายนอกบ้าน ที่เป็นได้ทั้งส่วนตกแต่งของบ้านและยังใช้งานได้จริง พื้นที่พักผ่อนและรวมกิจกรรมของคนในบ้าน ได้ใช้เวลาพักผ่อนกับต่อขยายความสุขให้บ้านดูมีมิติ อบอุ่นและน่าอยู่ขึ้น เหมาะกับไลฟ์สไตล์ปัจจุบัน อาจเป็นเหตุผลหนึ่งที่มีผู้สนใจ สวนหลังบ้าน

 

ต้องการจะจัดสวนกับ สวนหลังบ้าน ต้องเริ่มต้นอย่างไร?

 

  1. เริ่มจากหาสไตล์ที่ชอบ
สไตล์ของสวนก็คือหน้าตาและบรรยากาศสวนที่เราอยากได้ เอกลักษณ์ของแต่ละสไตล์จะบ่งบอกผ่านทางโครงสร้างต่างๆ วัสดุที่ใช้ และพรรณไม้ 

นอกจากความชอบด้านรูปลักษณ์แล้ว หากยังไม่รู้ว่าเราเหมาะกับสวนสไตล์ใด ลองเปิดหนังสือแล้วคั่นสไตล์ที่ชอบไว้ หรือเซฟรูปจากอินเทอร์เน็ตแล้วลองพิมพ์มาวางดู จะทำให้คุณเห็นสไตล์ของตัวเองชัดขึ้น

ผู้ที่สนใจทำสวนกับเรา จะเป็นผู้ที่ชื่นชอบในสไตล์ของเราและรู้จักสวนหลังอยู่แล้ว เราออกแบบพื้นที่ด้วยแนวคิดคอนเสปเหมือนการสร้างงานศิลปะ สร้างบรรยากาศกลิ่นอายอบอุ่น ที่จะมีเพียงชิ้นเดียวเพื่อมอบให้กับเจ้าของบ้าน

 

 

 

 


2.ติดต่อพูดคุยรายละเอียดเบื้องต้น

เมื่อแน่ใจว่าชอบสไตล์ของเราแล้ว ลูกค้าสามารถติดต่อสอบถามทาง LINE OFFICIAL หรือ INBOXแจ้งความต้องการและส่งภาพพื้นที่ปัจจุบันเข้ามาเพื่อให้เราประเมิณและแจ้งข้อมูลให้ทราบเบื้องต้น และทำการนัดเข้าสำรวจหน้างาน

 

 


 

3.สำรวจหน้างาน

ทีมงานเข้าสำรวจหน้างาน วัดขนาด และระยะพื้นที่ สอบถามถึงไลฟ์สไตล์ของเจ้าของบ้าน เช่นเรื่องเวลาที่มีให้ต้นไม้ ถ้าหากเป็นคนค่อนข้างยุ่ง ควรเลือกปลูกในจำนวนที่ดูแลได้ ทางเราจะได้เลือกชนิดที่ดูแลง่ายไม่ยุ่งยาก หรือจำนวนผู้ใช้งานในสวนเพื่อที่ทางเราจะได้ออกแบบขนาดและการใช้งานที่รองรับกิจกรรมของครอบครัว หากมีผู้สูงอายุ เด็ก หรือสัตว์เลี้ยง การออกแบบเพื่อให้เอื้อหรืออำนวนความสะดวกก็จะได้นำกลับมาออกแบบและเสนอเจ้าของบ้าน

 

 

 

เพราะฉะนั้นแล้ว หากผู้ที่สนใจอยู่ อยากมีพื้นที่อบอุ่น เอาไว้พักผ่อน ได้ใช้เวลากับครอบครัว ต้องการทำสวนกับ สวนหลังบ้าน สามารถทักเข้ามาสอบถามได้ ทุกวันจันทร์-ศุกร์ 9.00-17.00 ทาง LINE ID @suanlangbaan นะคะ

 

 



บทความที่เกี่ยวข้อง
มีสวนทั้งที ปลูกหญ้าอะไรดี ?
หญ้าที่ดีเป็นแบบไหนกันนะ
เมื่อ 'สวน' ช่วยเติมเต็มความเป็นบ้าน
ว่าด้วยเหตุผล สวนนั้นจำเป็นฉไน ทำไมคนถึงนิยมจัดสวนกัน
เสียงนํ้าในสวน
อีกความผ่อนคลายที่รับรู้ผ่านการได้ยิน
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ